ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิว เก้าอี้ Bewell รุ่น Esteem Plus มาพร้อม ที่วางเท้า พักผ่อนได้สบาย

เก้าอี้ esteem plus

ถ้าเก้าอี้ตัวเก่านั่งแล้วปวดหลัง แถมยังเอนพักเหยียดขาไม่ได้ Bewell Review อยากชวนมาบอกลาปัญหานี้ด้วย Esteem Plus เก้าอี้ Bewell เพื่อสุขภาพที่มาพร้อม ที่วางเท้า พักขาใต้เก้าอี้ ช่วยให้เก้าอี้ตัวเดียวเป็นได้ทั้งที่นั่งทำงานและที่นั่งพักผ่อนไปในตัว พร้อมขนาดเบาะและพนักพิงไซส์ใหญ่พิเศษ เพื่อให้รองรับได้เต็มแผ่นหลัง เหมาะกับคนรูปร่างใหญ่หรือคนที่สูง 165 ซม. ขึ้นไป 

 

จุดเด่นของ เก้าอี้ Bewell รุ่น Esteem Plus

ก่อนหน้านี้ Bewell มีเก้าอี้รุ่น Esteem ที่ตอบโจทย์คนตัวใหญ่อยู่แล้ว ซึ่งรุ่น Esteem Plus นอกจากจะตอบโจทย์คนรูปร่างใหญ่แล้ว ยังมีฟีเจอร์ที่ซัพพอร์ตทั้งการนั่งและการพักผ่อนขึ้นไปอีกระดับ ไม่ว่าจะเป็น

  1. Ergonomic Design : ลดความเสี่ยงออฟฟิศซินโดรม เพราะออกแบบตามหลักการยศาสตร์ รองรับตั้งแต่ศีรษะจนถึงเท้า ช่วยปรับท่านั่งให้ถูกต้องด้วยฟังก์ชันที่ครบครัน 
  2. Big Support  : เหมาะกับคนรูปร่างใหญ่และสูงตั้งแต่ 165 ซม. ขึ้นไป ช่วยให้นั่งสบาย ไม่อึดอัด ด้วยพนักพิงศีรษะ หลัง และเบาะนั่งขนาดใหญ่กว่าเก้าอี้ทั่วไป  
  3. Relax Footrest : เรียกว่าเป็นจุดที่ Esteem Plus ต่างไปจากรุ่น Esteem คือ ที่วางเท้า ใต้เก้าอี้ ตอบโจทย์คนชอบพักผ่อนบนเก้าอี้ ช่วยให้วางขาได้สบายขึ้น ไม่ว่าจะนั่งทำงานหรือเอนพักผ่อน

ฟังก์ชั่นการปรับของ เก้าอี้ Bewell รุ่น Esteem Plus 

อย่างที่เกริ่นไปว่าเก้าอี้รุ่นนี้มีดีไซน์ที่ออกแบบตามหลักการยศาสตร์ ปรับให้เรานั่งได้ถูกสรีระ รวมทั้งลดความเสี่ยงออฟฟิศซินโดรม ไม่ว่าจะเป็น

  • ลดอาการปวดเมื่อยคอและท้ายทอย ด้วยปรับที่พิงศีรษะได้แบบ 2D ปรับขึ้น-ลง และองศาให้เข้ากับสรีระคอได้พอดี ช่วยลดอาการปวดเมื่อยคอและท้ายทอย
  • ลดอาการปวดบ่าไหล่ และหลัง จากการนั่งเกร็งไหล่ ด้วยที่วางแขนปรับได้แบบ 3D สามารถปรับระดับความสูงขึ้น – ลง เลื่อนหน้า – หลัง เอียงซ้าย-ขวา  เพื่อรองรับการวางแขนในอิริยาบถต่างๆ 
  • ตอบโจทย์มนุษย์ปวดหลังหรือมีปัญหาหลังแอ่น เพราะมี ‘Lumbar Support’ รองรับแผ่นหลังส่วนล่าง ลดการทำงานหนักของกล้ามเนื้อหลัง  พร้อมปุ่มปรับระดับขึ้น-ลง อยู่ข้างลำตัวช่วยให้ปรับได้สะดวกยิ่งขึ้น
  • เอนหลังผ่อนคลายขณะนั่งทำงานได้ โดยมีทั้งปุ่มปรับเอน ปุ่มล็อคเอน และปุ่มปรับแรงต้าน ให้สามารถเอนพักผ่อนได้สบาย ไม่หงายหลัง
  • ลดการกดทับบริเวณใต้ข้อพับเข่า เพราะปรับความลึกของเบาะได้ถึง 50 ซม.   โดยสามารถเลื่อนเบาะรองนั่งหน้า – หลังได้ เพื่อปรับเบาะเพื่อให้เหมาะสมกับสรีระของผู้ใช้งาน 

ดีไซน์ วัสดุ และการรับประกัน

นอกจากฟังก์ชั่นที่รองรับการนั่งได้ถูกสรีระแล้ว ยังมีดีไซน์และวัสดุที่ช่วยให้นั่งสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น

    • พนักพิงที่ไซส์ใหญ่ ทั้งด้านกว้างและด้านสูง เพื่อให้รองรับได้เต็มแผ่นหลังโดยความกว้างจะอยู่ที่ 47.5 ซม. และสูง 60 ซม. รองรับสำหรับคนตัวใหญ่ ช่วยให้ไม่รู้สึกอึดอัดหรือเกร็งหลัง
    • พนักพิงหลังทำมาจากผ้าตาข่าย ช่วยระบายอากาศได้ดี นั่งแล้วไม่รู้สึกร้อนหลัง
    • ​เบาะเนื้อโฟมแท้ ให้สัมผัสนุ่มสบาย หุ้มด้วยเนื้อผ้ากันน้ำซึมลงเบาะ
    • โครงสร้างทำจาก Polyamide/Nylon ที่มีความแข็งแรง ทนทาน พร้อมการรับรองจาก BIFMA ระดับมาตรฐานสากล รับน้ำหนักได้ถึง 150 กก. 
    • รับประกันล้อและโช้ค 3 ปี ส่งฟรีทั่วประเทศ พร้อมคู่มือและคลิปวีดิโอบอกวิธีการประกอบเก้าอี้ และพิเศษ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล Bewell มีบริการประกอบเก้าอี้ให้ฟรี

สรุปว่า เก้าอี้ Bewell รุ่นนี้เหมาะกับคนสูง 165 ซม. ขึ้นไป และกำลังมองหาเก้าอี้สุขภาพไซส์ใหญ่ ซัพพอร์ตการนั่งได้ถูกสรีระ พร้อม ที่วางขา ใต้เก้าอี้ ช่วยให้นั่งทำงานหรือพักผ่อนได้สบายยิ่งขึ้น โดยเก้าอี้รุ่นนี้มีรับประกันนานถึง 3 ปี ส่งฟรีทั่วประเทศ และสามารถสั่งซื้อได้ทั้งในช่องทางออนไลน์ หรือจะเข้ามาลองสินค้าจริงก่อนตัดสินใจได้ที่หน้าสาขาของ Bewell ได้ทุกสาขา 

และแน่นอนว่านอกจากเก้าอี้เพื่อสุขภาพแล้ว อีกเรื่องสำคัญ คือการเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ ไม่นั่งหรือยืนนานจนเกินไป เพราะเราเชื่อว่าแค่ปรับสิ่งเล็กๆ สุขภาพก็ดีขึ้นได้แล้ว

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *