ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิว Enfold Cool เก้าอี้สุขภาพไซส์ใหญ่ พนักพิง Ice Mesh ตอบโจทย์คนขี้ร้อน

bewell enfold cool chair

พอเข้าสู่ช่วงวัยทำงาน สิ่งที่ตามมาสำหรับหลายๆ คน คือออฟฟิศซินโดรมและอาการปวดเมื่อยจากการนั่งนานๆ  ยิ่งอากาศร้อนยิ่งอึดอัด โดยเฉพาะคนตัวใหญ่ที่หาเก้าอี้ให้พอดีตัวได้ยาก Bewell Review วันนี้ชวนมาเปลี่ยนการ “ลุกก็โอย นั่งก็โอย” ให้เป็น “ลุกก็ Cool นั่งก็ Cool” ด้วย Enfold Cool เก้าอี้สุขภาพไซส์ใหญ่  เหมาะกับคนที่สูง 160-190 ซ.ม. มาพร้อมนวัตกรรม Ice Mesh ผ้าตาข่ายแบบเย็นที่ช่วยให้นั่งทำงานได้สบายไม่อึดอัด ระบายอากาศดี ตอบโจทย์คนขี้ร้อนและอากาศร้อนเมืองไทย 

3 ฟีเจอร์เด่นสุด Cool ของ เก้าอี้สุขภาพไซส์ใหญ่ Enfold Cool

เก้าอี้รุ่น Enfold ของ Bewell ถูกออกแบบมาเพื่อคนตัวใหญ่ ไหล่กว้างโดยเฉพาะ ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 รุ่นด้วยกัน คือ รุ่น Enfold เน้นความเรียบเท่ รุ่น Enfold Plus เน้นความนุ่มสบาย และรุ่น Enfold Cool เน้นสัมผัสเย็น ระบายอากาศได้ดี ซึ่งบทความนี้จะมารีวิวเก้าอี้รุ่น Enfold Cool ที่มี 3 ฟีเจอร์เด่นสุด Cool ได้แก่

  1. Cool Support : พนักพิงสุดคูล ด้วย Ice-Mesh Technology โดยเปลี่ยนพนักพิงหลังและพนักพิงศีรษะ จากวัสดุผ้าตาข่ายธรรมดาให้เป็นผ้าตาข่ายแบบเย็น ไม่ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหน พนักพิงหลังเทคโนโลยี Ice-Mesh จะช่วยให้เรารู้สึกเย็นสบายตลอดเวลา ช่วยระบายอากาศได้ดี ลดปัญหาเหงื่อออกหลัง นั่งแล้วอึดอัดไม่สบายตัว
  2. Cool Design : ดีไซน์สุดคูล ด้วยรูปทรงเก้าอี้ที่ถูกออกแบบมาให้ดูโมเดิร์น พร้อมสีขาว-เทาสบายตา วางมุมไหนก็ดูมินิมอล ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศในห้องหรือโต๊ะทำงานให้ดูคูลไปอีกขั้น  
  3. Cool Function : ฟังก์ชั่นสุดคูล ปรับให้เหมาะกับสรีระที่แตกต่างกันได้ด้วยการออกแบบที่เน้นการใช้งานจริง มาพร้อมกับฟังก์ชั่นหลากหลาย เพื่อช่วยให้นั่งทำงานได้สบาย ลดความเสี่ยงออฟฟิศซินโดรมจากการนั่งในท่าที่ถูกต้อง  

ฟังก์ชั่นครบ ปรับให้นั่งได้ถูกท่า ช่วยลดความเสี่ยงสุขภาพ

  1. ลดอาการปวดคอ ด้วย ‘พนักพิงศีรษะ’ ปรับขึ้น-ลง ปรับองศาให้รองรับศีรษะและท้ายทอยได้พอดี 
  2. ซัพพอร์ตหลังเต็มที่ โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาหลังแอ่น ด้วย Lumbar Support ฟังก์ชั่นซัพพอร์ตหลังส่วนล่างที่สามารถปรับขึ้น-ลง และเข้า-ออกได้ ช่วยให้กล้ามเนื้อหลังผ่อนคลาย บรรเทาอาการปวดหลัง 
  3. นั่งสบาย ลดการกดทับของข้อพับเข่า ด้วยเบาะนุ่ม กว้างพิเศษสำหรับคนตัวใหญ่ และดีไซน์ที่โค้งมนลาดลงไปด้านหน้า เพื่อลดการกดทับที่ข้อพับเข่า พร้อมฟังก์ชั่นเลื่อนเบาะเข้า-ออกเพื่อปรับให้พอดีขาได้ ช่วยลดอาการขาชาและเป็นตะคริว
  4. บรรเทาอาการปวดไหล่ ด้วยที่วางแขน 3 มิติ ปรับขึ้น-ลง ซ้าย-ขวา หน้า-หลัง ช่วยให้ไหล่ไม่ยกเกร็ง รองรับการวางแขนตั้งฉากกับพื้นโต๊ะซึ่งเป็นท่านั่งที่ถูกสรีระ และป้องกันไม่ให้บ่าไหล่เกร็งยก บรรเทาอาการปวดไหล่จากากรนั่งพิมพ์งานนานๆ 
  5. ตอบโจทย์คนไหล่กว้าง นั่งสบายไม่อึดอัด เพราะพนักพิงหลังกว้างกว่าเก้าอี้นั่งทำงานทั่วไป โดยขนาดจะอยู่ที่ 52 ซม. สูง 60 ซม. 
  6. เอนพักผ่อนได้ ไม่ต้องกลัวหงายหลัง เพราะนอกจากพนักพิงจะปรับเอนได้ 90-118 องศาแล้ว ยังมีปุ่มปรับแรงต้านของพนักพิงให้รองรับกับน้ำหนักของแต่ละคน
  7. ปรับความสูงให้พอดีตัวได้ โดยมีปุ่มปรับสูง-ต่ำ เพื่อวางเท้าให้ราบกับพื้นทั้ง 2 ข้าง 
  8. มั่นใจเรื่องความแข็งแรงทนทาน ด้วยวัสดุทำจากอลูมิเนียมและโครงสร้างเก้าอี้ทำจาก Polyamide/Nylon รับน้ำหนักได้สูงสุด 150 กก. 

 

การขนส่งและการรับประกัน

  • มีบริการส่งฟรีทั่วประเทศ
  • รับประกันสินค้า 3 ปี ทั้งล้อและโช้คของเก้าอี้ 

ใครที่กำลังมองหา เก้าอี้สุขภาพไซส์ใหญ่ หรือคนที่สูงประมาณ 160-190 ซ.ม. และอยากได้เก้าอี้ที่สัมผัสเย็นสบายสู้อากาศร้อนเมืองไทย Enfold Cool เรียกได้ว่าตอบโจทย์ ทั้งเบาะและพนักพิงขนาดใหญ่พิเศษ พร้อมนวัตกรรม Ice Mesh ผ้าตาข่ายแบบเย็น และฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ช่วยปรับท่านั่งให้ถูกสรีระ ลดความเสี่ยงออฟฟิศซินโดรม แต่นอกจากเรื่องเก้าอี้แล้ว สิ่งสำคัญคือการลุกมาขยับร่างกายบ่อยๆ  ไม่นั่งอยู่กับที่นานจนเกินไป เพราะเราเชื่อว่าแค่ปรับสิ่งเล็กๆ สุขภาพของเราก็ดีขึ้นได้แล้ว 

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *