ฺรีวิวผลิตภัณฑ์

รีวิว หมอนเพื่อสุขภาพ Ergofill มาพร้อมไส้หมอนรีฟิล ปรับระดับเองได้

bewell ergofill pillow

การนอนคือการพักผ่อนที่ดีที่สุด แต่หลายครั้งที่หมอนใบเก่า ทำให้เราพักผ่อนได้ไม่เต็มอิ่ม ทั้งนอนไม่สบาย ทั้งไม่พอดีคอจนกลายเป็นอาการปวดที่คอยกวนใจตลอดทั้งวัน แต่ปัญหาหนึ่งของคนที่อยากเปลี่ยนหมอนใบใหม่คือไม่รู้ว่าจะเลือกหมอนยังไงให้พอดีกับสรีระและเหมาะกับท่านอนของตัวเอง บ้างก็อยากออกไปเลือกดูสินค้าจริงก่อนตัดสินใจซื้อ แต่ไม่มีเวลาออกไปหน้าร้าน Bewell เลยมีหมอนรุ่น Ergofill ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์นี้ ด้วยไส้หมอนแบบรีฟิลที่ปรับระดับสูง-ต่ำของหมอนได้เองที่บ้าน พร้อมปลอกหมอนที่สามารถเลือกใช้ได้ 2 ฝั่งตามความต้องการของคนนอน

หมอนเพื่อสุขภาพ Ergofill ตอบโจทย์เรื่องไหนบ้าง 

  • ไส้หมอนเป็นแบบรีฟิล ปรับระดับสูง-ต่ำของหมอนได้ พร้อมถุงเติมที่แถมมาให้ฟรี เพื่อปรับระดับสูง-ต่ำของหมอนให้พอดีกับน้ำหนักที่กดลงไปบนหมอน ซึ่งแตกต่างกันไปตามสรีระและท่านอนของแต่ละคน โดยคนที่น้ำหนักเยอะกว่าควรนอนหมอนที่สูงหรือหนากว่าคนน้ำหนักน้อย ส่วนท่านอนตะแคงควรใช้หมอนที่สูงกว่าการนอนหงาย เพราะท่านอนที่ถูกสรีระคือท่านอนที่กระดูกสันหลังคออยู่ในแนวเดียวกับกระดูกสันหลัง 
  • ไส้หมอนทำมาจากแอร์เฟลคเมมโมรี่โฟม ผสมเส้นใยแบบพรีเมี่ยม โดยเมมโมรี่โฟมถูกตัดเป็นชิ้นเล็กๆ หลายชิ้น เพื่อให้สะดวกต่อการเพิ่ม-ลดไส้หมอน แต่ยังคงคุณสมบัติเรื่องการกระจายแรงกดทับ เพราะเมมโมรี่โฟมจะค่อยๆ ยุบลงไปตามแรงกดทับของเรา แล้วคืนตัวกลับมารูปทรงเดิมได้ โดยไม่ยวบลงไป คุณสมบัติดังกล่าวช่วยลดแรงกดทับของกระดูกสันหลังคอและศีรษะได้ รวมทั้งช่วยลดการเกร็งของกล้ามเนื้อคอและบ่า ซึ่งเมมโมรี่โฟมของ Bewell ผ่านการรับรองจากสถาบัน CertiPUR-US ที่รับรองความปลอดภัยไม่มีสารเคมีตกค้างจากกระบวนการผลิต 
  • ปลอกหมอนที่เลือกได้ 2 ฝั่ง ทั้งด้านเย็นที่ให้สัมผัสลื่น เย็นสบาย เพราะทำมาจากวัสดุโพลีเอสเทอรินผสมกับโพลีเอสเตอร์ และด้านนุ่มสัมผัสอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว พร้อมขอบหมอนสีเทาช่วยให้หมอนไม่เสียรูปง่าย อยู่ทรงตลอดเวลา โดยปลอกหมอนผ่านการรับรองจากสถาบัน OEKO-TEX Certified Standard 100 ปลอดภัยจากสารเคมี และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 

ข้อดีของหมอนแบบรีฟิล

  • สามารถปรับระดับสูง-ต่ำของหมอนให้พอดีคอได้ ช่วยลดอาการปวดคอ เมื่อยหลัง นอนหลับได้สนิทและนอนหลับอย่างมีคุณภาพมากขึ้น
  • ประหยัดงบ เพราะมั่นใจได้ว่าหมอนที่ซื้อมาจะเป็นหมอนที่พอดีและหมอนหนึ่งใบยังใช้ได้กับหลายคนในบ้าน เรียกได้ว่าซื้อหมอนใบเดียวครบจบทุกสรีระ ทุกท่านอน  
  • ประหยัดเวลา เพราะไม่ต้องเสียเวลาออกไปเลือกและลองนอนถึงหน้าร้าน แต่สามารถปรับความสูงของหมอนได้เองที่บ้านและเลือกสัมผัสที่ใช่ได้ แค่พลิกใช้ด้านที่ชอบ

วิธีดูแล หมอน Ergofill

  • ไม่ควรนำเมมโมรี่โฟมไปซัก แต่สามารถผึ่งแดด ผึ่งลมอ่อนๆ ได้
  • ควรทำความสะอาดปลอกหมอนด้วยการซักมือ โดยเลี่ยงน้ำยาซักผ้าขาวและน้ำยาปรับผ้านุ่มและห้ามรีด ห้ามนำเข้าเครื่องอบผ้า 

เรียกได้ว่า หมอนรุ่นนี้ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่ไม่มีเวลาไปเลือกหมอนที่หน้าร้าน เพราะปรับไส้หมอนได้ พร้อมถุงเติมที่แถมมาให้ฟรี และสามารถเลือกปลอกหมอนได้ 2 ฝั่ง พร้อมไส้หมอนที่มีคุณสมบัติรองรับแรงกดทับได้ดี ช่วยลดอาการเกร็งของกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดคอ

แต่นอกจากเรื่องหมอนแล้ว การเลือกเครื่องนอนอื่นๆ ให้ซัพพอร์ตการนอนก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะหลายคนใช้เวลากว่า 1 ใน 3  หรือ 1 ใน  4 ของวัน ในอิริยาบถนี้ ดังนั้นการนอนที่ผิดสรีระนอกจากจะทำให้ปวดเมื่อย นอนหลับได้ไม่เต็มที่แล้ว ยังส่งผลต่อสุขภาพด้านอื่นๆ ในระยะยาวได้อีกด้วย เพราะเราเชื่อว่า แค่ปรับสิ่งเล็กๆ สุขภาพของเราก็ดีขึ้นได้แล้ว

Slide
ฟรี! ปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพ
ปรับท่านั่งทำงานที่ถูกต้อง
ตามหลัก Ergonomics

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *